2024-05-20T07:25:24

ประกาศและข่าวสาร

ประชาสัมพันธ์

FINANSIA แนะนำ “Finansia Global Connex” สุดยอดระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ ที่แรกในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน”


บมจ.หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส แนะนำระบบ Finansia Global Connex ที่แรกในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน” ซึ่งจะทำให้การซื้อขายหุ้นต่างประเทศเป็นเรื่องง่าย โดยระบบนี้นักลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นได้มากถึง 29 ตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก ได้โดยตรงไม่ว่าจะเป็น ตลาดสหรัฐ, ตลาดฮ่องกง, ตลาดจีน, ตลาดญี่ปุ่นและยังเป็นโบรกเกอร์แรกในไทยที่สามารถซื้อขายหุ้นในตลาดเวียดนาม และ ตลาดอินโดนีเซีย ได้ในระบบเดียวกัน นอกจากนี้ Finansia Global Connex ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นที่ช่วยนักลงทุนในการซื้อขายหุ้นต่างประเทศ อาทิเช่น Analyst view ที่ช่วยประเมินราคาเป้าหมายและความคิดเห็นจากนักวิเคราะห์ทั่วทุกมุมโลก, Peer Companies ช่วยเปรียบเทียบหุ้นเพื่อเฟ้นหาหุ้นเด่นในอุตสาหกรรมเดียวกัน, Chart Analysis Tools ครบทุก Indicators สำหรับนักลงทุนสายเทคนิค, Bracket Order เพื่อช่วยล็อกกำไร รวมถึงตัดขาดทุน เพื่อบริหารพอร์ตได้แบบที่ตั้งใจ

สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในหุ้นต่างประเทศ สามารถพบกับทีมงาน Finansia Global เพื่อสอบถามรายละเอียด และสาธิตการใช้งานระบบ Finansia Global Connex ได้ในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน” ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 9.30 – 18.30 ที่ True ICON HALL, ICONSIAM ชั้น 7 พิเศษสำหรับนักลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศกับ Finansia ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิบัตร Starbucks มูลค่าสูงสุด 200 บาท, Thumb drive และ Power bank

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนต่างประเทศ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.fnsyrus.com/mc03/services/overseas-inv... หรือที่โทรศัพท์ 02-625-2480-85