FINANSIA แนะนำ “Finansia Global Connex” สุดยอดระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ ที่แรกในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน”


บมจ.หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส แนะนำระบบ Finansia Global Connex ที่แรกในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน” ซึ่งจะทำให้การซื้อขายหุ้นต่างประเทศเป็นเรื่องง่าย โดยระบบนี้นักลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นได้มากถึง 29 ตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก ได้โดยตรงไม่ว่าจะเป็น ตลาดสหรัฐ, ตลาดฮ่องกง, ตลาดจีน, ตลาดญี่ปุ่นและยังเป็นโบรกเกอร์แรกในไทยที่สามารถซื้อขายหุ้นในตลาดเวียดนาม และ ตลาดอินโดนีเซีย ได้ในระบบเดียวกัน นอกจากนี้ Finansia Global Connex ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นที่ช่วยนักลงทุนในการซื้อขายหุ้นต่างประเทศ อาทิเช่น Analyst view ที่ช่วยประเมินราคาเป้าหมายและความคิดเห็นจากนักวิเคราะห์ทั่วทุกมุมโลก, Peer Companies ช่วยเปรียบเทียบหุ้นเพื่อเฟ้นหาหุ้นเด่นในอุตสาหกรรมเดียวกัน, Chart Analysis Tools ครบทุก Indicators สำหรับนักลงทุนสายเทคนิค, Bracket Order เพื่อช่วยล็อกกำไร รวมถึงตัดขาดทุน เพื่อบริหารพอร์ตได้แบบที่ตั้งใจ

สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในหุ้นต่างประเทศ สามารถพบกับทีมงาน Finansia Global เพื่อสอบถามรายละเอียด และสาธิตการใช้งานระบบ Finansia Global Connex ได้ในงาน “ลงทุนนอก กับ ลงทุนแมน” ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 9.30 – 18.30 ที่ True ICON HALL, ICONSIAM ชั้น 7 พิเศษสำหรับนักลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศกับ Finansia ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิบัตร Starbucks มูลค่าสูงสุด 200 บาท, Thumb drive และ Power bank

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนต่างประเทศ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.fnsyrus.com/mc03/services/overseas-inv... หรือที่โทรศัพท์ 02-625-2480-85

views (0)
2024-04-29T04:31:56